Tư vấn pháp luật về quảng cáo, xúc tiến thương mại, liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư.
Công ty tư vấn Nguyễn Gia cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật Thương mại, Luật Doanh nghiệp, các quy định về Quảng cáo, Xúc tiến thương mại, các hình thức liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư.
Các gói dịch vụ cơ bản như sau:
1. Tư vấn luật Thương mại, Luật Doanh nghiệp về Quảng cáo, Xúc tiến thương mại, các hình thức liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư.
2. Tư vấn và soạn thảo các thỏa thuận Hợp tác đầu tư trong nước và có yếu tố nước ngoài.  
3. Tư vấn và phân tích các nội dung trong thỏa thuận hợp tác đầu tư  
4. Cung cấp dịch vụ luật sư riêng cho Doanh nghiệp trong quá trình đàm phán, ký kết và thực hiện hợp đồng liên doanh, hợp tác đầu tư.
Hãy nhấc máy gọi số 094213 8800 để được sử dụng dịch vụ tư vấn luật tốt nhất.
Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên lành, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao. Để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
“ Thành công của khách hàng là thành công của Nguyễn Gia ”
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ NGUYỄN GIA
Là một đơn vị chuyên hoạt động về các Dịch vụ Tư vấn Thành lập Công ty, Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, Thuế, Kế toán và các nội dung liên quan đến vấn đề của Công ty trong quá trình hoạt động….
Ngoài ra, khi quý khách hàng có nhu cầu Thành lập Doanh nghiệp mới và ký hợp đồng kế toán với Nguyễn Gia. Chúng tôi sẽ tặng tiền mặt khi mua và gia hạn chữ ký số.
 Với đội ngũ trẻ, năng động, giàu sáng tạo, có kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ mà Doanh nghiệp cần, chúng tôi luôn đề cao tính chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
 Đã qua một thời gian dài Nguyễn Gia luôn đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trên con đường kinh doanh và giúp khách hàng vượt qua một số trở ngại về thủ tục pháp lý, thuế và kế toán của Doanh Nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho công việc kinh doanh của khách hàng.
Đến với Nguyễn Gia, Bạn đã sẵn sàng cho một mục tiêu kinh doanh, bạn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi và bạn chỉ cần tập trung vào công việc chính của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://tuvannguyengia.com

Hotline: 0942138800 – 0973 42 42 57 – Mr Hùng

E-mail: tvnguyengia@gmail.com

Địa Chỉ: 156 Hồ Bá Kiện, p.15,Quận 10,Tp.Hồ Chí Minh


Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét